Dolexphar vinh dự đón nhận chứng chỉ công nhận phòng Quản lý Chất lượng đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2017

Ngày 23/2/2022 Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Dolexphar vinh dự đón nhận quyết định số 107.2022 /QĐ – VPCNCL của Văn phòng công nhận Chất lượng – Bộ khoa học và công nghệ về việc công nhận phòng Quản lý Chất lượng Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Dolexphar phù hợp theo chuẩn ISO/IEC 17025 : 2017 mang số hiệu VILAS 1420.

ISO/IEC 17025 có tên gọi đầy đủ là Yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn (General Requirements for the competence of testing and calibration laboratories). ISO/IEC 17025:2017 là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng áp dụng chuyên biệt cho phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn, do tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn hóa ISO (International Organization for Standardization) ban hành.

Việc xây dựng phòng quản lý chất lượng đạt chuẩn luôn là mục tiêu hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của công ty. Ban lãnh đạo công ty luôn tâm niệm, chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi cấu thành nên sự tồn tại và phát triển của công ty. Phòng QLCL được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, các thiết bị hiện đại nhất như máy sắc ký lỏng hiệu năng cao HPLC, máy quang phổ hấp thụ nguyên tử AAS, máy quang phổ tử ngoại khả kiến UV – VIS … và đội ngũ nhân viên là các dược sĩ, kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thử nghiệm dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Chứng chỉ ISO/IEC 17025:2017

Tính đến thời điểm hiện nay, trong lĩnh vực Dược và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chủ yếu là các trung tâm kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm và các đơn vị kiểm nghiệm nhà nước đat chứng chỉ này. Với các doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt là các doanh nghiệp tư nhân thì chỉ có khoảng trên 10 doanh nghiệp đạt chứng chỉ này. Đây là một thành quả đáng tự hào của Phòng QLCL nói riêng và toàn thể cán bộ CN, người lao động Công ty Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Dolexphar. Nó sẽ là cơ sở và động lực giúp công ty trong việc duy trì và cải tiến các hệ thống quản lý chất lượng ISO đã được công nhận nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ phía đối tác, khách hàng!

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.